skip to Main Content

ผู้อำนวยการกองกลาง ร่วมอบรมในหัวข้อ “การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในการปฎิบัติงานและสร้างค่านิยมการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์ต่อองค์กร”

วันที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๖๒) เวลา​ ๐๘.๓๐น.​นายศักดา​ ศิริพันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี นางศุภัจฉรีย์ นวกิจไพฑูรย์​ ผู้อำนวย​การกองกลาง นายธีรพงษ์​ วิโสจสงคราม ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนัก​งานอธิการบดี ร่วมอบรมในหัวข้อ “การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในการปฎิบัติงานและสร้างค่านิยมการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์ต่อองค์กร” จัดโดยสำนักประกันคุณภาพการศึกษา มรส..”โดยได้รับเกียรติจาก​ ผศ.ศิรวัฒน์​ เฮงชัยโย​ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาเเละเทคโนโลยีสารสนเทศ​ ปฏิบัติราชการ​ เเทน​อธิการบดี​ เป็นประธานในพิธีเปิดโครง​การดังกล่าว.. ”

“..โครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมธรรมาภิบาลให้แก่กลุ่มเป้าหมายภาครัฐและภาคประชาสังคมที่เกี่ยวข้องในการเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างองค์กรอิสระและหน่วยงานภาครัฐ อันจะสร้างความเข้มแข็งเเละส่งเสริมธรรมาภิบาลให้เกิดขึ้นในสังคมและเพื่อให้เกิดองค์ความรู้และโมเดลในการส่งเสริม​ ธรรมาภิบาลที่เหมาะสมในบริบทต่างๆ ของสังคมซึ่งจะสามารถนําไปประยุกต์ใช้เพื่อขยาย​ผลกับองค์กรภาครัฐและภาคประชาสังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน…”

“…โดยได้รับเกียรติจากวิทยากร คุณประจวบ สวัสดิประสงค์ รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. ในการบรรยาย​ เรื่อง การป้องกันและแก้ไขปัญหาผลประโยชน์ทับซ้อน การเสริมสร้างค่านิยมการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์ต่อองค์กร ณ ห้องประชุมออดิทอเรียม ชั้น 2 อาคารทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี…”

เอื้อเฟื้อข้อมูล​ : เทพพิทักษ์​ ยศหมึก​ สสอ.มรส.

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า